เว็บดูหนังมาสเตอร์บนมือถือ

 

เว็บดูหนังมาสเตอร์บนมือถือ : หากการดูหนังให้เกิดความสะดวกสบาย แล้วก็สามารถรับชมได้ทุกที่ทุกเวลาแล้วละก็คงหนีไม่พ้นการดูหนังผ่านโทรศัพท์มือถือ ไม่ว่าเพื่อน ๆ จะไปที่ไหนเพื่อน ๆ จะนำโทรศัพท์ติดตัวไปตลอด เพราะเป็นเครื่องมือติดต่อสื่อสารที่สำคัญในชีวิตประจำวันต่าง ๆ รวมไปถึงการทำธุรกรรมต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นการจ่ายเงินผ่านโทรศัพท์มือถือ

โดยวันนี้ผมก็จะมาพูดถึงเรื่องหนัง ซึ่งเป็นเว็บดูหนังออนไลน์ ที่มีหนังมาสเตอร์ หรือก็คือหนังจากโรงภาพยนตร์ที่ได้นำออกมาทำเป็น
DVD โดยที่เพื่อน ๆ สามารถรับชมผ่านโทรศัพท์มือถือ เพียงแค่เพื่อน ๆ มีอินเทอร์เน็ต ไม่ว่าเพื่อน ๆ จะอยู่ที่ไหนก็สามารถดูหนังมาสเตอร์ ได้ เพียงแค่เพื่อน ๆ มีโทรศัพท์มือถือ ช่องทางเว็บดูหนังออนไลน์นี้มีชื่อว่า Newmovie4HD เป็นเว็บดูหนังออนไลน์ที่มีการอัพเดทหนังใหม่เข้ามาอยู่เสมอไม่เคยคาด ไม่ว่าจะเป็น หนังใหม่ หนังยอดฮิต หนังในประเทศและนอกประเทศ ซีรี่ย์ในประเทศและนอกประเทศ รวมไปถึงหนังของ Netflix เว็บดูหนังออนไลน์นี้ก็มีเช่นเดียวกัน มาพร้อมกับการบริการตลอด 24 ชั่วโมง และดูหนังฟรี ไม่เสียค่าใช้จ่ายใด ๆ และไม่ต้องสมัครสมาชิก

หากจะพูดถึงการดูหนังบนโทรศัพท์มือถือแล้วละก็หากคุณภาพของหนังไม่ดี หรือ ภาพและเสียงห่วยก็จะทำให้การดูหนังเกิดความไม่สนุก แล้วการที่มีโฆษณามากวนใจมันก็จะทำให้รู้สึกลำคาญ แต่ว่าเว็บดูหนังออนไลน์นี้มีคุณภาพหนังที่ดีรวมถึงภาพและเสียง เพื่อน ๆ จะรับชมหนังได้อย่างราบรื่น และสะดวกสบาย แต่ว่าเมื่อเพื่อน ๆ กลับมาที่บ้านแล้วมีคอมตั้งโต๊ะ หรือ โน้ตบุค แล้วมีอินเทอร์เน็ต
Wi-Fi อยู่เพื่อน ๆ ก็สามารถเข้ารับชมผ่านเว็บดูหนังออนไลน์ Newmovie4HD นี้ได้เช่นเดียวกัน เพราะเว็บดูหนังออนไลน์รองรับการดูหนังทั้งบนโทรศัพท์มือถือ และ คอมพิวเตอร์ ทุกรุ่น ทุกยี่ห้อ ไม่ว่าจะเป็น iPhone , iPad หรือ Android , IOS แล้วคอมพิวเตอร์ PC ระบบปฏิบัติการ Window เพื่อน ๆ สามารถเพลิดเพลินไปกับการรับชมหนังใหม่ หนังดี หนังดัง ๆ มากมาย ได้ที่เว็บดูหนังออนไลน์เว็บนี้

 

ต่อไปจะเป็นการแนะนำหนัง เป็นหนังที่เพื่อน ๆ ชาวคอหนังไม่ควรพลาด
Con Air (1997)
Con Air คือ เรื่องราวของ คาเมรอน โพ นายทหารผู้โชคร้ายที่ถูกตัดสินจำคุกหลังจากที่เขาสังหารชายคนหนึ่งที่เข้ามาทำร้ายภรรยาของเขาซึ่งกำลังตั้งท้อง
แปดปีต่อมา คาเมรอนก็ได้รับการปล่อยตัว แต่ในระหว่างที่เขากำลังจะถูกส่งตัวออกไป คาเมรอนก็ต้องขึ้นเครื่องบินร่วมกับกลุ่มนักโทษอันตรายซึ่งถูกเคลื่อนย้ายไปยังเรือนจำอีกแห่งหนึ่ง ในระหว่างการเดินทาง เหตุการณ์ที่ไม่คาดคิดก็เกิดขึ้นเมื่อกลุ่มนักโทษได้สังหารผู้คุมและทำการจารกรรมเครื่องบินเพื่อหลบหนี และคาเมรอนก็ต้องทำทุกวิถีทางเพื่อหยุดยั้งสถานการณ์ที่เลวร้ายในครั้งนี้ให้ได้
Con Air คือ สุดยอดหนังแอคชั่นอีกเรื่องจากยุค 90s จากการนำแสดงของ นิโคลาส เคจ ที่ทำรายได้อย่างถล่มทลาย และมันยังได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงออสการ์ในสาขาเพลงประกอบยอดเยี่ยมจากเพลง How Do I Live อีกด้วย  ขอขอบคุณบทความจาก ทำเรื่องเล็กให้เป็นเรื่องใหญ่
ถึงจะเป็นหนังเก่าจากยุค
90s แต่ก็เป็นหนังที่สร้างรายได้ถล่มทลาย เป็นแอคชั่นที่ดีเรื่องนึงที่ผมแนะนำว่าเพื่อน ๆ ควรลองเข้าไปรับชมสักครั้งนึง แล้วก็เป็นอีกเรื่องนึงที่ผมชอบมาก

นี้ก็เป็นบทความสำหรับพูดคุยเรื่องเกี่ยวกับหนังแล้วเว็บดูหนังออนไลน์ ผมขอฝากช่องทางที่เพื่อน ๆ ชาวคอหนังที่ต้องการจะเข้าไปรับชมหนังที่เว็บดูหนังออนไลน์นี้ เพื่อน ๆ สามรถเข้าไปได้ที่ช่องทางนี้ได้เลย
https://newmovie4hd.com/

 

 

ความคิดเห็น

โพสต์ยอดนิยมจากบล็อกนี้

รีวิวซีรีส์ Alice in Borderland อลิซในแดนมรณะ

รีวิวหนัง Bridget Jones’s Baby